Hội chợ Làng nghề Việt Nam và Hội thảo quốc tế về Chương trình mỗi xã một sản phẩm - OCOP.

      Hội chợ làng nghề Việt Nam và Hội thảo quốc tế về Chương trình mỗi xã một sản phẩm – OCOP được tổ chức từ ngày 17 tháng 11 đến ngày 21 tháng 11 năm 2018 tại Khu Hội chợ Triển lãm, Giao dịch kinh tế và thương mại (Hà Nội). Sự kiện nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của các làng nghề, các doanh nghiệp, hợp tác xã, các hộ sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, nông sản. Hội chợ là cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, là địa chỉ mua sắm tin cậy với các sản phẩm có chất lượng và giúp cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trực tiếp giao lưu, tìm hiểu nhu cầu thị trường, từ đó định hướng phát triển hoạt động sản xuất.

      Hội chợ chia làm nhiều khu vực trưng bày đặc trưng, như: Khu không gian trưng bày tôn vinh làng nghề truyền thống: mỹ nghệ kim hoàn: vàng, bạc, đồng, khảm tam khí; gốm sứ, pha lê thủy tinh; mây song, tre nứa lá, mây tre đan; thêu, dệt thổ cẩm; Khu giới thiệu sản phẩm của các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến nông, khuyến công của các tỉnh, thành; Khu thao diễn tay nghề; Khu trưng bày của các Doanh nghiệp; Khu các dự án quốc tế tại Việt Nam; Khu gian hàng các sản phẩm OCOP. Ngoài ra, trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra Hội thảo quốc tế về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm – OCOP, trao đổi về những định hướng phát triển sản phẩm làng nghề cũng như các giải pháp thúc đẩy các làng nghề truyền thống tham gia chương trình OCOP.

      Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp trân trọng kính mời các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác đang hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp có nhu cầu đăng ký tham gia Hội chợ làng nghề Việt Nam và Hội thảo quốc tế về Chương trình mỗi xã một sản phẩm – OCOP.

      Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

      - Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp

         Văn phòng giao dịch: số 26B Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

         Điện thoại: 024 37555458 máy lẻ 19/25

         Fax: 024 37540131

Đinh Hương

Tin Tức Liên Quan

Tuần lễ Sinh vật cảnh Thành phố năm 2023

27-07-2023
Tuần lễ Sinh vật cảnh Thành phố năm 2023 là sự kiện do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thành phố tổ chức nhằm hỗ trợ các nghệ nhân, nhà vườn, hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố và

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 6

Hôm Nay : 21

Hôm Qua : 11

Số Lượt Truy Cập : 3080

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên