Festival Nông nghiệp 2015

Vào ngày 19/10/2015 vừa qua đã có buổi họp báo về Festival Nông nghiệp 2015 với sự có mặt của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam; Trung tâm Hỗ trợ Nông dân, Nông thôn TW Hội; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công thương thành phố Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hồ Chí Minh, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh.

          Festival Nông nghiệp năm 2015 tại thành phố Hồ Chí Minh do TW Hội Nông dân Việt Nam và Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo Trung tâm hỗ trợ nông dân, nông thôn phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội nông dân, các Sở/Ngành thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, có sự tham gia của Hội Nông dân các tỉnh, thành trong khu vực và Hội Nông dân các Quận, Huyện, thành phố Hồ Chí Minh.

          Festival Nông nghiệp năm 2015 tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm mục đích kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2015). Tạo cơ hội giao lưu giữa người nông dân trong khu vực với các nhà khoa học, doanh nhiệp, trao đổi thông tin, tiếp cận công nghệ mới, tăng cường xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp. Qua đó, thông tin và hướng dẫn nông dân đến với các thương hiệu, sản phẩm, hàng hóa có uy tín, chất lượng tới ngành nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch, nông nghiệp đô thị bền vững.

          Thời gian diễn ra lễ hội kéo dài từ ngày 23 đến ngày 29 tháng 10 năm 2015 tại Công viên Gia Định thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động sôi nổi, đặc sắc trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Trưng bày, giới thiệu mô hình, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của nông dân và doanh nghiệp phục vụ nông nghiệp, nông dân. Hội thảo với chủ đề " Tiếp cận TPP qua góc nhìn ứng dụng Nông nghiệp Công nghệ cao". Tổ chức Hội thi hoa lan, Hội thi Bonsai giới thiệu tiềm năng thế mạnh và định hướng phát triển ngành cây cảnh Bonsai, giới thiệu những tác phẩm, giống phong lan mới được nhiều người ưa chuộng và cũng tạo điều kiện để các nghệ nhân và người yêu thích hoa, cây cảnh có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.Tổ chức các hoạt động giao lưu trao đổi và học tập kinh nghiệm giữa nông dân các tỉnh thành và tham quan mô hình tiên tiến của nông dân thành phố Hồ Chí Minh. Giới thiệu "Ẩm thực 3 miền"với 15 đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn đến từ nhiều địa phương có truyền thống ẩm thực tham gia giới thiệu ẩm thực văn hóa Việt. Suốt thời gian diễn ra lễ hội bà con sẽ có dịp tham gia "Ngày hội mua sắm hàng Việt"với sự góp mặt trên 80 gian hàng tiêu chuẩn của các đơn vị/doanh nghiệp kinh doanh thương mại và khoảng 100 gian hàng sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ đến từ các doanh nghiệp và Hiệp Hội Làng nghề Việt Nam với nhiều mặt hàng đặc sắc như: gỗ mỹ nghệ, gốm sứ, đá mỹ nghệ......

Yến Khanh

 

Tin Tức Liên Quan

Phiên chợ 2024 "Nông sản xanh - Tết an lành"

31-01-2024
Hòa cùng với không khí rộn ràng của những ngày cuối năm và chuẩn bị cho Tết Giáp Thìn năm 2024, Phiên chợ Tết “Nông sản xanh – Tết an lành” do Trung tâm Dịch vụ Thương mại Nông nghiệp phía Nam phối hợ

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 5

Hôm Nay : 6

Hôm Qua : 182

Số Lượt Truy Cập : 9251

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên