Chợ phiên nông sản hoa cảnh lần 10 năm 2016

Thiết thực chào mừng 41 năm ngày giải phóng Miền Nam – Đất nước hoàn toàn thống nhất (30/4/1975-30/4/2016) và ngày Quốc tế  lao động 1/5, Hội nông dân xã Tân Phú Trung tổ chức Chợ phiên nông sản hoa cảnh lần 10 năm 2016. Chợ phiên diễn ra từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 02 tháng 5 năm 2016 tại Ủy ban nhân dân xã Tân Phú Trung.Đặc biệt, Chợ phiên nông sản hoa cảnh lần 10 năm 2016 có thêm Hội thi Hoa lan, Hội thi Ẩm thực, đây là nét mới của chợ phiên lần này. Tại đây, người tiêu dùng có thể mua sắm, lựa chọn những sản phẩm nông nghiệp như bon sai, sinh vật cảnh, hoa lan, hạt cây giống....

Chợ phiên nông sản hoa cảnh lần 10 năm 2016 là hoạt động chính trị - xã hội có ý nghĩa sâu sắc, là nơi quy tụ nhiều gian hàng trong và ngoài huyện Củ Chi…..giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp đô thị và các sản phẩm phục vụ cho sự phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn là cơ hội để giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm phát triển sản xuất và tiếp cận các thiết bị công nghệ phục vụ sản xuất nông nghiệp, nông thôn, nhất là phát triển kinh tế nông nghiệp đô thị.

Quy mô Chợ phiên 30 gian hàng, tham gia chợ phiên lần này chủ yếu là những người nông dân trực tiếp sản xuất có qui mô sản xuất vừa và nhỏ, các hợp tác xã sản xuất nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, làng nghề truyền thống, các trang trại doanh nghiệp.

CHỢ PHIÊN NÔNG SẢN HOA CẢNH LẦN 10 NĂM 2016

 

CHỢ PHIÊN NÔNG SẢN HOA CẢNH LẦN 10 NĂM 2016

CHỢ PHIÊN NÔNG SẢN HOA CẢNH LẦN 10 NĂM 2016

Hình ảnh khai mạc chợ phiên nông sản lần 10 – Năm 2016

Chợ phiên sẽ là nơi tạo điều kiện cho bà con nông dân, người tiêu dùng tiếp cận các hàng hóa nông sản chất lượng, tìm hiểu các qui trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, học hỏi nắm bắt ứng dụng - công nghệ mới trong sản xuất, chăm sóc, bảo quản và tiêu thụ sản phẩm.

Chợ phiên kết thúc ngày 02 tháng 5 năm 2016.

 

Viết Phong

 

Tin Tức Liên Quan

Phiên chợ 2024 "Nông sản xanh - Tết an lành"

31-01-2024
Hòa cùng với không khí rộn ràng của những ngày cuối năm và chuẩn bị cho Tết Giáp Thìn năm 2024, Phiên chợ Tết “Nông sản xanh – Tết an lành” do Trung tâm Dịch vụ Thương mại Nông nghiệp phía Nam phối hợ

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 10

Hôm Nay : 92

Hôm Qua : 146

Số Lượt Truy Cập : 8088

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên