Hội thảo thương mại “Russian gastro week"

Những năm trở lại đây, thị trường Nga là đích đến của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó quan hệ truyền thống quý báu giữa hai nước luôn là ưu thế tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hai bên. Hàng hoá của Việt Nam đã quen thuộc với người Nga và được thị trường này rất ưa chuộng. Nhìn chung thị trường Nga không phải là một thị trường quá khắt khe đối với hàng hoá Việt Nam. Dù tổng kim ngạch thương mại giữa hai nước vẫn còn thấp so với tiềm năng nhưng tốc độ tăng trưởng lại ở mức cao. Hai năm trở lại đây, kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Nga tăng trưởng kỷ lục đến 60%. Tính đến tháng 9 tháng đầu năm nay kim ngạch xuất khẩu hai nước đã tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra hiện nay các cơ hội mới tiếp tục mở ra cho doanh nghiệp hai nước sau khi Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á-Âu (EAEU) có hiệu lực từ ngày 05/10/2016 với cam kết tạo thuận lợi cho hàng hóa của Việt Nam và Liên bang Nga có thế mạnh tiếp cận và mở rộng thị trường ở mỗi nước để phấn đấu nâng kim ngạch thương mại lên 10 tỷ USD vào năm 2020.

Nắm bắt xu thế phát triển đó, với mục đích tạo điều kiện cho doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Liên bang Nga để trao đổi, kết nối, tìm hiểu thông tin sản phẩm, thị trường, tìm kiếm cơ hội kinh doanh giữa hai bên, Câu Lạc bộ doanh nghiệp xuất khẩu TP.HCM (VEXA) phối hợp tổ chức buổi Hội thảo thương mai “Russian gastro week" vào lúc 8h30 ngày 14/12/2016 tại khách sạn Sheraton Saigon (Số 88, Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM.). Các lĩnh vực bao gồm thực phẩm cho sức khỏe; bánh kẹo; thực phẩm thiết yếu; thức uống có cồn; thịt và các sản phẩm từ thịt…

Đây là cơ hội để thành viên Câu lạc bộ doanh nghiệp Xuất khẩu - VEXA tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, thị trường, trao đổi giao thương, giúp hai bên doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, nhà phân phối, đẩy mạnh hàng hóa vào thị trường 2 nước.

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Xuất khẩu Tp.HCM (VEXA) – ITPC

ĐC: Showroom Xuất khẩu SaigonExpo, Số 92 - 96 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp.HCM

ĐT: (08) 3910 4947                        

Thông tin đăng ký tham dự kết nối, vui lòng liên hệ chuyên viên Lưu Thùy Trang (0903 367 567, [email protected])

Website: www.itpc.gov.vn

Tin Tức Liên Quan

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 11

Hôm Nay : 9

Hôm Qua : 11

Số Lượt Truy Cập : 3068

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên