Hội nghị “Cà Mau - Tiềm năng và Cơ hội đầu tư”

Trong khuôn khổ chương trình liên kết hoạt động giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố phía Nam nhằm tăng cường mối quan hệ để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư, khai thác nguồn lực để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, được sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố Hô Chí Minh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) sẽ phối hợp cùng các đơn vị chức năng của tỉnh Cà Mau để tổ chức hội nghị “Cà Mau - Tiềm năng và Cơ hội đầu tư” tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/12/2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội nghị là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Cà Mau (01/01/1997 – 01/01/2017) nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Cà Mau; tạo điều kiện để các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia tiếp cận các dự án trọng điểm, tìm hiểu các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh, góp ý tìm giải pháp phù hợp thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh, góp phần phát triển kinh tế- xã hội tại địa phương. Hội nghị cũng sẽ tăng cường sự hợp tác, liên kết giữa tỉnh Cà Mau với các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long và TPHCM;

Hội nghị dự kiến sẽ có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo các cấp, đại diện lãnh đạo Thành ủy, Tỉnh ủy, HĐND, UBND Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Cà Mau, đại diện Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, đại diện các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp, cơ quan ngoại giao các quốc gia cùng cộng đồng các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Lãnh đạo các cấp của tỉnh Cà Mau sẽ trực tiếp giới thiệu với cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước các dự án đang kêu gọi, vốn đầu tư cũng như các ưu đãi nhằm thu hút các doanh nghiệp đến làm ăn, đầu tư trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị đại diện lãnh đạo của tỉnh cũng sẽ trực tiếp trao giấy chứng nhận đầu tư cho một số tập đoàn, công ty trong nước và nước ngoài. Hội nghị sẽ có khu vực trưng bày giới thiệu các thành tựu kinh tế, dự án đầu tư của Cà Mau cũng như các thông tin quảng bá, giới thiệu các đặc sản, sản phẩm tiêu biểu của Cà Mau.

Phòng Xúc tiến Đầu tư - ITPC

ĐC: 51 Đinh Tiên Hoàng, Q.1                                        

ĐT: (08) 3910 1302

Thông tin chi tiết và đăng ký tham dự chương trình, xin vui lòng liên hệ chuyên viên Nguyễn Quốc Vinh để đăng ký tham dự (0907 980 988, [email protected])

Website: www.itpc.gov.vn

Tin Tức Liên Quan

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 12

Hôm Nay : 9

Hôm Qua : 11

Số Lượt Truy Cập : 3068

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên