Hội chợ trực tuyến chuyên về chăm sóc sức khỏe và Y tế (Virtual Healthcare & Hygiene Expo 2020)

Theo thông tin từ Ban tổ chức, đây là hội chợ ảo/trực tuyến đầu tiên được tổ chức tại Ấn Độ và cũng là một trong những Hội chợ thương mại trực tuyến đầu tiên trên thế giới, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang gây trở ngại lớn cho các hoạt động sản xuất, kinh doanh và thương mại toàn cầu, các nước ban hành lệnh phong tỏa, hạn chế đi lại và các Hội chợ triển lãm thông thường đang phải hoãn, hủy hoặc lùi thời gian.

Hội chợ sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc thiết bị trong các lĩnh vực: y học cổ truyền; thực phẩm chức năng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; thuốc và dược phẩm; trang thiết bị y tế; khẩu trang y tế và thông thường, đồ bảo hộ y tế; nước rửa tay và hóa mỹ phẩm vệ sinh và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác….

Dự kiến sẽ có khoảng 200 doanh nghiệp Ấn Độ và quốc tế tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại hội chợ và thu hút hàng nghìn lượt khách Ấn Độ và quốc tế, đăng ký truy cập, thăm quan, theo dõi trực tuyến hội chợ này. Chi phí để thuê một gian hàng ảo tại hội chợ là 500USD, chưa bao gồm thuế GST 18%.

Ban tổ chức cũng cho biết, hiện đã có hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới có doanh nghiệp đăng ký tham gia với tư cách là người mua hàng, khách thăm quan. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm – dịch vụ của mình đối với không chỉ khách hàng Ấn Độ mà còn đối với nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, sẽ tổ chức các cuộc hội thảo chuyên đề trực tuyến (webinars), các cuộc giao thương trực tuyến (B2B meeting) giữa các nhà quản lý, chuyên gia, nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp Ấn Độ và đối tác quốc tế, nhằm trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ dự kiến sẽ thuê một số gian hàng ảo để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Hội chợ này, doanh nghiệp quan tâm đề nghị liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, địa chỉ B5/123 Safdarjung Enclave, New Delhi, Email [email protected] trước ngày 05/06/2020.

Thông tin chi tiết tại trang web: https://vhhe.in/. Tất cả các khách thăm quan hội chợ trực tuyến đều phải đăng ký với ban tổ chức thông qua địa chỉ web: https://vhhe.in/forms/visitor.php để nhận được hướng dẫn truy cập.

Bùi Trung Thướng – Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ.

Tin Tức Liên Quan

Hội chợ thương mại quốc tế Festival Huế 2020

26-06-2020
Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020 được Bộ Trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 3837/QĐ-BCT ngày 25/12/2019; Ủy Ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức

Hội nghị kết nối giao thương tại Cà Mau

04-02-2020
Sở Công Thương tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị Kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Cà Mau với các doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh nhân dịp tổ chức Hội chợ Thương mại – Du lịch Cà Mau 2019 (thời

Hội chợ mua sắm và ẩm thực Tây Ninh 2019

04-02-2020
Thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại địa phương năm 2019, Sở Công Thương Tây Ninh chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại phối hợp cùng Công ty Cổ phần Triển lãm Quốc tế Viethouse tổ chức “Hội chợ

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 13

Hôm Nay : 19

Hôm Qua : 11

Số Lượt Truy Cập : 3078

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên