Giao lưu giữa Hợp tác xã Dịch vụ Đầm Sen, BQL chợ hoa Đầm Sen với các Nhà vườn trồng hoa kiểng

Sáng nay, 13/5/2011, các nhà vườn trồng hoa kiểng tại thành phố Hồ Chí Minh đã có dịp gặp gỡ, giao lưu với Ban quản lý chợ hoa Đầm Sen, Ban chủ nhiệm Hợp tác xã Dịch vụ Đầm Sen để tìm hiểu thêm các thông tin bổ ích cho việc kinh doanh và đưa hoa vào chợ.

 Sau buổi giao lưu, các đơn vị liên quan cùng nhà vườn đã đến tham quan khu vực chợ hoa, giao lưu với các thương nhân tại chợ để tìm hiểu, trao đổi cũng như nắm bắt thêm nhu cầu giữa các bên, tạo điều kiện thuận lợi để tăng cường công tác xúc tiến thương mại, lên kế hoạch hợp tác lâu dài với nhau. Ông Phạm Thiết Hòa, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Nông nghiệp cho biết, đây là một hoạt động thiết thực, đúng theo chủ trương của thành phố nhằm giúp tạo đầu ra cho sản phẩm hoa kiểng chất lượng cao do nhà vườn thành phố thành phố trồng và chăm sóc. Phương hướng sắp tới, Trung tâm sẽ tiếp tục thúc đẩy việc giao lưu, tham quan mô hình sản xuất thực địa để thương nhân cũng như hợp tác xã có cái nhìn thực sự đúng đắn về khả năng cung ứng của nhà vườn, tạo sự liên kết giữa nhà vườn và thương nhân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tin Tức Liên Quan

Diễn đàn Mekong Connect 2023 với chủ đề “Kết nối chuỗi cung ứng và chuỗi giá trị giữa vùng kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long hướng tới nền kinh tế xanh và bền vững”

20-11-2023
Trong 2 ngày (15 và 16/11/2023), tại Hội trường Thành ủy TP Hồ Chí Minh (số 111 Bà Huyện Thanh Quan, phường Võ Thị Sáu, quận 3 và Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3), diễn đ

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 5

Hôm Nay : 174

Hôm Qua : 146

Số Lượt Truy Cập : 8170

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên