Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2024

      Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam là chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc. Gần 10 năm triển khai thực hiện, Chương trình đã được sự ủng hộ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các Bộ, Ban, Ngành trung ương và sự hưởng ứng tích cực của nhiều địa phương, doanh nghiệp trên cả nước…

      Chương trình đã nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam; đưa sản phẩm của các địa phương, doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng tốt hơn và trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị cao, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân, góp phần cùng các địa phương thực hiện thắng lợi chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững.

      Phát huy những thành quả đã đạt được, năm 2024 Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình bình chọn và truyền thông quảng bá Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam lần thứ 10. Đây là hoạt động hưởng ứng và hiện thực hóa  Nghị quyết 19-NQ/TW ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về Nông nghiệp, Nông dân, Nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và Quyết định số  150/QĐ-TTg ngày 28/1/2022 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển Nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

      1. Sản phẩm tham gia

      - Các sản phẩm của ngành nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, diêm nghiệp; các sản phẩm được sản xuất, chế biến từ các sản phẩm nông nghiệp, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ có nguồn gốc nông lâm nghiệp,… các sản phẩm OCOP là một lợi thế.

      - Các sản phẩm, dịch vụ phục vụ nông nghiệp như: các loại giống cây trồng, vật nuôi và thủy sản; thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, chế phẩm sinh học; máy móc, thiết bị, công nghệ, vật tư phục vụ cho sản xuất chế biến nông nghiệp và bảo quản nông sản, thực phẩm.

      - Các phát minh, sáng chế, giải pháp, dịch vụ,… góp phần nâng cao giá trị cho nông sản và sản phẩm nông nghiệp nói chung.

      2. Hồ sơ đăng ký

      a) Bản đăng ký tham dự (đính kèm tại đây).

      b) Báo cáo thuyết minh, mô tả thương hiệu/sản phẩm.

      c) Hồ sơ doanh nghiệp/sản phẩm: bản sao giấy phép kinh doanh, giấy phép sản xuất, giấy phép lưu hành, giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy, giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng áp dụng, giấy chứng nhận bản quyền.

      d) Các sản phẩm mẫu, hình ảnh: mỗi loại 06 sản phẩm, sản phẩm mẫu phải như sản phẩm lưu hành trên thị trường, còn hạn sử dụng dài.

      e) Các tài liệu khác có liên quan (nếu có).

      3. Thời gian, địa điểm và các thức công bố kết quả

      a) Thời gian: Tháng 9 năm 2024.

      b) Địa điểm: Thủ đô Hà Nội.

      c) Cách thức thực hiện: Lễ Tuyên dương “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” được tổ chức trang trọng, truyền hình trực tiếp, truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng giúp quảng bá cho các thương hiệu/sản phẩm đạt danh hiệu một cách hiệu quả nhất.

     Các đơn vị sản xuất kinh doanh nông nghiệp có thể đăng ký tham gia Chương trình bình chọn và truyền thông quảng bá Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024.

      Hồ sơ gửi về Ban tổ chức trước ngày 01/6/2024

      Địa chỉ nhận hồ sơ:

     Trung tâm Xúc tiến thương mại và Phát triển Nguồn nhân lực,

      Địa chỉ: Số 58, Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội,

      Email: [email protected]

      Ông Lê Văn Ngân – Giám đốc Trung tâm

      Điện thoại: 0919.052.336./.

Giang Thanh

Tin Tức Liên Quan

Cá cảnh sản phẩm tiềm năng

02-10-2023
Nuôi cá cảnh không chỉ là thú vui tao nhã mà còn mang lại hiệu quả kinh tế cao, nghề sản xuất và kinh doanh cá cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh đã hình thành và phát triển từ lâu. Hiện nay nghề nuôi cá

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 15

Hôm Nay : 4

Hôm Qua : 55

Số Lượt Truy Cập : 3026

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên