Hội nghị sơ kết, tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh, thành phố theo từng vùng

      Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Thành ủy tại Công văn số 3919-CV/VPTU ngày 26 tháng 11 năm 2021 về chủ trương tổ chức Hội nghị sơ kết, tổng kết Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội với các tỉnh, thành phố theo từng vùng; căn cứ các Thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa Thành phố Hồ Chí Minh với các địa phương trong cả nước qua các thời kỳ, Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND ngày 11 tháng 01 năm 2022 với mục đích phát huy vai trò trung tâm của Thành phố trong kết nối tài chính, giao thông, thương mại, du lịch của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đánh giá những tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương trong liên kết vùng, tài nguyên thiên nhiên, sản phẩm chủ lực của từng địa phương trong quan hệ hợp tác với Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh vùng Đồng bằng sông Hồng và Trung du miền núi phía Bắc, cũng như công bố chính sách thu hút và kêu gọi đầu tư để phát triển kinh tế-xã hội của từng địa phương.

      Dự kiến thời gian và địa điểm tổ chức Hội nghị cụ thể như sau:

  1. Hội nghị tổng kết với các tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ (có 03 tỉnh gồm: Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh): dự kiến trong tháng 05 năm 2022 tại Bình Phước.
  2. Hội nghị tổng kết với các tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long (có 13 tỉnh gồm: Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến Tre, Hậu Giang, Cà Mau và Cần Thơ): dự kiến trong tháng 5 năm 2022 tại Cần Thơ.
  3. Hội nghị tổng kết với các tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung bộ (có 06 tỉnh gồm: Quãng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận): dự kiến trong tháng 5 năm 2022 tại Khánh Hòa.
  4. Hội nghị tổng kết với các tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên (có 05 tỉnh gồm: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Lâm Đồng): dự kiến trong tháng 6 năm 2022 tại Lâm Đồng.
  5. Hội nghị tổng kết với các tỉnh thuộc vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải miền Trung (có 06 tỉnh gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế): dự kiến trong tháng 6 năm 2022 tại Nghệ An.
  6. Hội nghị tổng kết với các tỉnh thuộc vùng Đồng bằng Sông Hồng và Trung du và miền núi phía Bắc (có 03 tỉnh gồm: Hà Nam, Cao Bằng và Bắc Cạn): dự kiến trong tháng 6 năm 2022 tại Cao Bằng.

      Đây là Hội nghị gắn kết các hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại, du lịch vào các địa phương có lợi thế phát triển, triển khai những phương hướng, nội dung hợp tác đã được Thành phố và các địa phương ký kết thỏa thuận.

      Ngoài ra, trong Hội nghị sẽ triển khai các hoạt động triển lãm, giới thiệu, xúc tiến thương mại đầu tư, và các hoạt động hợp tác phát triển các lĩnh vực của các bên trên địa bàn tỉnh, thành đăng cai trước thời gian diễn ra Hội nghị, trong khuôn viên nơi diễn ra Hội nghị trước, trong và sau thời gian diễn ra.

      Các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu đầu tư và tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp diễn ra trong hội nghị vui lòng liên hệ:     

      Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Nông nghiệp (Phòng Tổ chức sự kiện và Xúc tiến Thương mại)

      Địa chỉ: 186 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: (028) 38.22.94.27 – 38.22.94.31

      Fax: (08) 38. 27.22.92

P.K.N

Tin Tức Liên Quan

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 179

Hôm Nay : 30

Hôm Qua : 55

Số Lượt Truy Cập : 3052

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên