Hội nghị hưởng ứng Chương trình khuyến mãi, Bình ổn thị trường quận Phú Nhuận

      Với mục đích tăng cường phổ biến các Chương trình Mùa mua sắm, Bình ổn thị trường, Nông sản an toàn… và khuyến khích việc mua sắm hàng hóa, sử dụng dịch vụ góp phần cung ứng hàng hóa ngày càng dồi dào, ổn định giá cả các mặt hàng thiết yếu, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân; thực hiện kết nối hướng dẫn, giới thiệu người tiêu dùng cách thức thanh toán không tiền mặt. Ngày 10 tháng 12 năm 2022, Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận tổ chức Hội nghị hưởng ứng Chương trình khuyến mãi, Bình ổn thị trường gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tại Câu Lạc bộ Rạch Miễu, quận Phú Nhuận, với sự phối hợp của Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông nghiệp và các doanh nghiệp, qui mô 40 gian hàng.

      Khu vực tổ chức Hội nghị với 20 gian hàng, gồm hàng Việt, bình ổn thị trường (Co.op food, thành viên Hội doanh nghiệp); hướng dẫn, giới thiệu người tiêu dùng cách thức thanh toán không tiền mặt, mở tài khoản ngân hàng; các sản phẩm, dịch vụ.

      Khu vực gian hàng nông sản an toàn kết hợp Chợ phiên nông sản an toàn Thành phố (do Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp tổ chức) với 20 gian hàng: trưng bày, giới thiệu, giao thương các sản phẩm nông nghiệp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, chứng nhận hữu cơ, VietGAP, GlobalGAP, sản phẩm OCOP.

      Hội nghị đã báo cáo, thảo luận về công tác bình ổn thị trường, kết nối cung ứng hàng hóa, chăm lo tốt an sinh xã hội cho người dân gắn với việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn quận. Cùng với đó, khen thưởng cho các đơn vị đã chia sẻ, đồng hành cùng quận trong việc đảm bảo cung ứng hàng hóa, ổn định thị trường, chăm lo tốt an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn; phối hợp với Công ty Co.op food tổ chức gian hàng 0đ gồm 100 phần quà gửi đến các hộ dân khó khăn của phường 4, 5, 7; rút thăm trúng thưởng cho 10 người tiêu dùng may mắn.

      Hội nghị đã thu hút được đông đảo người dân trên địa bàn quận quan tâm đến tham dự, tìm hiểu và mua sắm. Qua đó, góp phần quảng bá Chợ phiên nông sản an toàn Thành phố tới người dân, một điểm đến mua sắm sản phẩm nông sản an toàn, chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với giá cả phải chăng, hợp lý.

Hoàng Huyền

Tin Tức Liên Quan

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 72

Hôm Nay : 30

Hôm Qua : 55

Số Lượt Truy Cập : 3052

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên