Hội nghị giao lưu liên kết sản xuất – tiêu thụ sản phẩm rau quả giữa hợp tác xã và doanh nghiệp

Ngày 17 tháng 04 năm 2012, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Nông nghiệp tổ chức Hội nghị giao lưu liên kết sản xuất - tiêu thụ sản phẩm rau quả giữa các Hợp tác xã và doanh nghiệp nhằm mục đích hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm rau quả của các hộ sản xuất đã được chứng nhận VietGAP trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu trao đổi trong Hội nghị

Hội nghị giao lưu có sự tham gia các hợp tác xã, doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm nông sản, trong đó có các Hợp tác xã quy mô lớn như: Hợp tác xã  Phước An, Hợp tác xã Thỏ Việt, Hợp tác xã Phú Lộc, Hợp tác xã Nhuận Đức……

          Ông Phạm Thiết Hòa (GĐ Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Nông nghiệp) nêu rõ mục đích tổ chức buổi giao lưu liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm rau quả giữa hợp tác xã, doanh nghiệp. Buổi giao lưu diễn ra vui vẻ hào hứng, có nhiều ý kiến được nêu lên xoay quanh tình hình tiêu thụ rau VietGAP. Qua đó, Trung tâm đã định hướng và tạo điều kiện hỗ trợ các Hợp tác xã trong vấn đề thu mua và chứng nhận rau VietGAP, nhằm hỗ trợ nông dân tiêu thụ sản phẩm rau VietGAP. Đây là, Hội nghị giao lưu thiết thực, hữu ích và nhận được sự ủng hộ cao của các hợp tác xã về bao tiêu sản phẩm rau VietGAP của các hộ sản xuất rau VietGAP, điều này giúp cho các hợp tác xã tăng sản lượng rau VietGAP để cung ứng cho thị trường thành phố.

Bên cạnh đó, sau khi Hội nghị giao lưu kết thúc đã có buổi giao lưu gặp gỡ với các Ban quản lý chợ Phú Lâm, chợ An Dương Vương để tham quan và trao đổi về vấn đề tiêu thụ rau ở các chợ trên. Với thành công từ Hội nghị giao lưu, sẽ là cơ hội tốt để cho hộ sản xuất tiến tới ký kết hợp đồng lâu dài với các hợp tác xã, doanh nghiệp nâng cao thu thập cho bà con nông dân, góp phần đẩy nhanh quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp của thành phố.

Buổi gặp gỡ trao đổi  với ban quản lý các chợ

Hồ Viết Phong

 

Tin Tức Liên Quan

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 159

Hôm Nay : 30

Hôm Qua : 55

Số Lượt Truy Cập : 3052

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên