Emart cho biết mục đích của việc đầu tư cũng là để góp phần phát triển xã hội địa phương.
E-Mart đã khai trương cửa hàng đồ chơi với diện tích 160 m2 ở thành phố vào tháng Bảy và đã tặng 10.000 mũ bảo hiểm xe máy cho trẻ em khi tham gia vào các hoạt động xã hội ở Việt Nam. Công ty có kế hoạch mở rộng nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam bao gồm các sản phẩm thực phẩm, trái cây và thủy sản như một cách để tăng cường hợp tác lẫn nhau.
E-Mart hiện hoạt động chi nhánh đầu tiên ở quận Gò Vấp, TP.HCM, đã khai trương vào tháng 12 năm ngoái.
Kim Seong-Young, người đứng đầu doanh nghiệp E-Mart nói rằng chúng tôi mong đợi để tăng đầu tư của chúng tôi tại TP.HCM, trung tâm kinh tế của Việt Nam, trong các hình thức khác nhau thông qua Biên bản ghi nhớ này. TP.HCM sẽ là cơ sở trong nỗ lực của chúng tôi để mở rộng thị trường ở Việt Nam.
(theo Brandinginasia - TL, ITPC)
(http://brandinginasia.com/koreas-emart-invest-200 million-vietnam-expansion/)
Đang Hoạt Động : 91
Hôm Nay : 51
Hôm Qua : 65
Số Lượt Truy Cập : 7321