Khai mạc “Hội chợ xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, ẩm thực mừng Xuân, mừng Đảng - năm 2024” tại Quận 12

      Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn Quận 12 quảng bá, giới thiệu các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài quận và  là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu hình ảnh trao đổi hợp tác kinh doanh, tiếp cận thị trường, xúc tiến, hợp tác đầu tư, liên kết tạo chuỗi cung ứng hàng hóa giữa các vùng, miền trong cả nước.

      Ngày 12 tháng 01 năm 2024, tại cơ sở 2 Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận 12, UBND Quận 12 đã tổ chức khai mạc “Hội chợ xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, ẩm thực mừng Xuân, mừng Đảng - năm 2024”.

Hình 1:Văn nghệ trước khi khai mạc Hội Chợ

      Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận Uỷ - Chủ tịch UBND quận; Nguyễn Minh Chánh, Phó Chủ tịch UBND quận;  Lê Tấn Tài, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận… và Đại diện Sở Nông nghiệp cùng các Doanh nghiệp, Hợp tác xã tham gia hội chợ.

      Phát biểu khai mạc hội chợ, ông Nguyễn Minh Chánh - Phó Chủ tịch UBND quận cho biết đây là những hoạt động thiết thực của Quận 12 nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ gắn kết, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh cũng như phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí cho Nhân dân Quận 12 và du khách trước thềm chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hình 2: Lãnh đạo Quận 12 thực hiện nghi thức khai mạc Hội chợ

      Hội chợ có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong đó trưng bày, giới thiệu các sản phẩm như: sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm chế biến, đồ uống, trái cây, bánh kẹo, trà, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm, … đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, xuất xứ hàng hóa. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm và để người dân được trải nghiệm, sử dụng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng; được thư giãn tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi, giải trí sau những ngày cận Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Nguyễn Ngọc Quân

Tin Tức Liên Quan

Phiên chợ 2024 "Nông sản xanh - Tết an lành"

31-01-2024
Hòa cùng với không khí rộn ràng của những ngày cuối năm và chuẩn bị cho Tết Giáp Thìn năm 2024, Phiên chợ Tết “Nông sản xanh – Tết an lành” do Trung tâm Dịch vụ Thương mại Nông nghiệp phía Nam phối hợ

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 32

Hôm Nay : 26

Hôm Qua : 55

Số Lượt Truy Cập : 3048

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên