Quảng bá sản phẩm qua website - hướng phát triển của người sản xuất nông nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

Tiêu thụ đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp Tiêu thụ sản phẩm luôn là vấn đề quan trọng của người sản xuất. Nếu muốn tiếp tục có vốn để tái đầu tư, mở rộng và phát triển cơ sở sản xuất thì sản phẩm đó phải bán được trên thị trường tiêu dùng. Trong thời gian qua, ngoài việc tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất thì những người nông dân thành phố đã bắt đầu chú trọng về các hoạt động quảng bá xúc tiến tiêu thụ sản phẩm như nhờ người thân quen giới thiệu, mở cửa hàng bán sản phẩm, vận chuyển sản phẩm đến các đơn vị khác để chào hàng, tham gia các hội chợ triển lãm.Các hoạt động này đã đem lại hiệu quả tích cực cho  việc tìm đầu ra cho sản phẩmcủa họ. Tuy nhiên, với quy mô nhỏ, nguồn nhân lực ít và canh tranh gay gắt trên thị trường tiêu thụ như hiện nay đã hạn chế những kết quả có khả năng đạt được của các đơn vị.
Tiêu thụ đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp Trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển như hiện nay thì việc sử dụng một trang web là một phương pháp mới mang lại hiệu quả cao, rất thích hợp với điều kiện sản xuất của các đơn vị nông nghiệp trên địa bàn thành phố. Với một trang web trên mạng Internet người bán đã có thể giới thiệu sản phẩm của mình đến trực tiếp người mua ở bất kỳ nơi đâu vào bất cứ lúc nào, giúp tiết giảm nhiều chi phí, công sức và thời gian của người bán cũng như người mua.
Xuất phát từ nhu cầu thực tế này, năm 2009, Trung tâm đã triển khai chương trình "Mỗi nhà nông một website" thông qua việc hỗ trợ xây dựng trang web cho các đơn vị (cá nhân hoặc tập thể) sản xuất nông nghiệp trên trên địa bàn thành phố. Tính đến nay, Trung tâm đã hỗ trợ thiết kế miễn phí cho 114 tổ chức và cá nhân sản xuất các nhóm sản phẩm chủ lực của thành phố như hoa cây kiểng - cá cảnh, bò sữa, heo giống, rau – nấm. Đây là một trong những chương trình xúc tiến thương mại của thành phố Hồ Chí Minh, tạo điều kiện cho những đơn vị sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp và ngành nghề nông thôn có thêm phương pháp mới trong việc quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.

Các website đã hỗ trợ

Tập huấn duy trì và cập nhật website Trong năm 2015, Trung tâm tư vấn và Hỗ trợ nông nghiệp dự kiến sẽ nâng cao chất lượng công tác hỗ trợ thông qua Công nghệ thông tin bằng cách tổ chức các lớp tập huấn về tìm kiếm thông tin trên mạng Internet, hướng dẫn duy trì trang web và nâng cấp giao diện trang web… Thông tin về các hoạt động này sẽ được phổ biến và cập nhật thường xuyên trên trang web của Trung tâm, các tổ chức cá nhân có nhu cầu, vui lòng liên hệ Trung tâm để biết thêm chi tiết.

Nguyễn Văn Quang

Tin Tức Liên Quan

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 163

Hôm Nay : 26

Hôm Qua : 55

Số Lượt Truy Cập : 3048

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên