Hội thảo "Xúc tiến Thương mại - Đầu tư vào Tp.HCM" và Kết nối doanh nghiệp Tp.HCM và doanh nghiệp các nước

Nhằm giới thiệu môi trường tiềm năng và các điều kiện thuận lợi để đầu tư, kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh; cũng như thu hút đầu tư vào thành phố, đồng thời thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam và các nước thành viên Thành phố đối tác Thương mại BPC, Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu tư (ITPC) phối hợp các đơn vị tổ chức hội thảo "Xúc tiến Thương mại - Đầu tư vào Tp.HCM" và Kết nối doanh nghiệp Tp.HCM và doanh nghiệp các nước năm 2016.

Với sự tham dự của đại diện 10 thành phố đối tác Hong Kong, Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, Manila,  Seoul, Thượng Hải, Mumbai, Melbourne, Thiên Tân và Hội đồng Thương mại các thành phố đối tác Osaka, hội nghị sẽ thúc đẩy mối quan hệ kinh tế, hợp tác phát triển, xúc tiến thương mại – đầu tư giữa các Thành phố thành viên trong khuôn khổ chương trình kết nối các Thành phố đối tác thương mại BPC-Osaka, giới thiệu tiềm năng, điều kiện thuận lợi đầu tư, chính sách ưu đãi đầu tư, kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm thu hút đầu tư vào thành phố cũng như thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam và các nước thành viên.

Chương trình sẽ có hai sự kiện chính thức:

Hội thảo “Xúc tiến Thương mại và Đầu tư vào thành phố Hồ Chí Minh”:

Đây là nội dung nhằm giới thiệu các dự án kêu gọi đầu tư tiêu biểu của thành phố như các dự án trong lĩnh vực giao thông đô thị, dự án xây dựng các tuyến metro, các dự án trong lĩnh vực y tế, lĩnh vực công nghệ cao và công nghệ thông tin...

Hội thảo sẽ diễn ra từ 09:30 – 11:30 sáng ngày 07/9/2016 tại khách sạn Rex số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. Hội thảo dành cho đại diện các thành phố thành viên và các doanh nghiệp có giấy mời trực tiếp.

Kết nối doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Nhật Bản và Úc

Buổi kết nối tạo điều kiện cho doanh nghiệp của thành phố gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, cũng như tìm kiếm đối tác đến từ Nhật Bản và Úc. Đoàn doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: cơ khí, công nghiệp hỗ trợ; xây dựng và vật liệu xây dựng; cấp thoát nước; thiết bị chế biến thủy hải sản; trang thiết bị chăm sóc điều dưỡng trong y tế; phân phối chất tẩy rửa, vệ sinh nhà hàng, khách sạn; công nghệ thông tin; tư vấn giáo dục, du học, kinh doanh; du lịch... sang Việt Nam lần này mong muốn hợp tác được sâu rộng với các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh môi trường đầu tư quốc tế đang có nhiều thay đổi, cũng như sự dịch chuyển dòng vốn đầu tư đang diễn ra mạnh mẽ.

Buổi kết nối diễn ra từ 14:00 – 17:00 ngày 07/9/2016 tại khách sạn Rex số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM. Chương trình chào đón tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu đến làm việc và trao đổi thông tin.

Các doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu tim hiểu thông tin về hội nghị và đăng ký tham dự buổi kết nối doanh nghiệp chiều 07/9/216 vui lòng liên hệ với ban tổ chức.

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM

Phòng Xúc tiến Đầu tư - ITPC

Địa chỉ: 51 Đinh Tiên Hoàng,Q.1, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3910 1302; 0909.212.775 (Chị Ngọc); 0907.980.988 (Anh Vinh)

Email: [email protected]; [email protected]

Website:www.itpc.gov.vn

Tin Tức Liên Quan

Văn Bản Pháp Luật

Đơn Vị Hỗ Trợ

Chợ phiên nông sản an toàn

Đảng Đoàn Thể

Thống Kê

Đang Hoạt Động : 94

Hôm Nay : 30

Hôm Qua : 55

Số Lượt Truy Cập : 3052

Thiết bị thể dục ngoài trời
Thiết bị tập thể dục ngoài trời
Dụng cụ thể dục ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục ngoài trời
thiết bị thể thao công viên
thiết bị thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể thao công viên
dụng cụ thể thao công viên giá rẻ
dụng cụ thể dục công viên
ghế sắt công viên
dụng cụ thể dục công viên
thể thao công viên
thể dục công viên
dụng cụ thể thao
dụng cụ thể dục
cầu bập bênh cho trẻ
dụng cụ ghế ngồi công viên
dụng cụ the thao công viên giá rẻ
dụng cụ tập thể thao ngoài công viên
thiết bị tập thể thao ngoài công viên